Đề thi thật IELTS – Official IELTS practice materials


Bên cạnh IELTS Cambridge (11 cuốn) thì bộ đề thi thật IELTS (Official IELTS Practice Materials) là bộ tài liệu được khuyến khích cho những ai muốn nâng cao điểm số IELTS của mình hoặc tự kiểm tra khả năng hiện tại trước kỳ thi thật. Bộ sách được viết bởi giám khảo Cambridge ESOL; là nhà văn tài liệu với nhiều năm kinh nghiệm ở kỳ thi IELTS.

Các bài tests được sự phê duyệt của các đối tác IELTS như: Hội đồng Anh, Cambridge ESOL và IDP: IELTS Australia. Mỗi quyển đều cung cấp những bài thực hành hoàn toàn khác nhau và có những thủ thuật bổ ích cho tất cả 4 kỹ năng – Nghe, Nói, Đọc và Viết. Bên cạnh Ielts Cambridge 1-11 hiện này thì Official Ielts Practice Materials là “item” phải có của các sỹ tử luyện thi Ielts.

Nếu đã học hết bộ IELTS Cambridge thì OFFICIAL IELTS PRACTICE MATERIALS là bộ sách bạn có thể luyện tập để tăng cường kỹ năng nghe và đọc của mình. Bộ sách được biên soạn bởi chính giám khảo IELTS và được phê duyệt bởi British Council và IDP Australia nên các bạn an tâm về chất lượng bài test nhé.

Link Download Trọn Bộ 2 Cuốn (PDF + Audio: Official IELTS practice materials